Đóng

Đăng nhập

Đóng

Đăng ký

Đóng

Quên mật khẩu

Vườn Quốc gia Gyeongju - nơi lưu giữ tinh hoa xứ Hàn

Không chỉ nổi tiếng với những bãi biển đẹp hút hồn, Hàn Quốc còn được biết đến là đất nước của những khu vườn quốc gia nơi có những dãy núi đẹp nghiêng nước nghiêng thành. Hôm nay Merci sẽ cùng bạn tiếp tục khám phá khu vườn quốc gia lịch sử duy nhất ở Hàn Quốc - Vườn Quốc gia Gyeongju.

Vườn quốc gia Gyeongju là vườn quốc gia lịch sử duy nhất của Hàn Quốc nằm tại thành phố Gyeongju. Được công nhận là vườn quốc gia của Hàn Quốc vào năm 1968 trong tổng thể 20 vườn quốc gia tại Hàn Quốc, khu vườn Gyeongju là nơi lưu giữ nhiều địa điểm lịch sử gắn với thời kỳ Silla của thành phố Gyeongju.

du lịch hàn quốc

Vẻ đẹp hút hồn của Cố đô Tân La

Vườn Quốc gia Gyeongju có khoảng 700 ngôi mộ của vua và công thần triều đại Silla cùng vô số di tích lịch sử gắn với triều đại này nằm phân bổ trên 8 khu vực của vườn quốc gia  như núi Tohamsan, chùa Bulguksa, hang Phật Seokguram, núi Namsan, Anapji, Cheomseongdae và hơn 1000 loài sinh vật khác nhau.

du lịch hàn quốc

Ngôi chùa nổi tiếng Bulguksa

Ngôi chùa nổi tiếng Bulguksa hay còn gọi là Phật Quốc Tự nằm bên sườn núi Tohamsan được xây dựng dưới thời vua Hyegong (774) là một trong những ngôi chùa có giá trị nhất về lịch sử và tôn giáo của Hàn Quốc tọa lại tại Vườn Quốc gia Gyeongju. Đây là ngôi chùa nổi tiếng và đẹp nhất của Hàn Quốc, được xây dựng vào thời kì hoàng kim của Phật Giáo với mong ước mang lại sự thịnh vượng và an nhiên cho đất nước. Mặc dù trải qua nhiều lần tàn phá, đặc biệt trong cuộc chiến với Nhật Bản vào năm 1593, cho đến ngày nay, ngôi chùa đã được khôi phục gần như nét vốn có của nó.

du lịch hàn quốc

Bức tranh thiên nhiên tuyệt đẹp ở vườn quốc gia Gyeongju

Là nơi lưu giữ 7 quốc bảo của Hàn Quốc trong đó có 2 bảo tháp bằng đá và 2 tượng Phật mạ đồng, cùng với cảnh quan thiên nhiên hiếm có và nét kiến trúc độc đáo, ngôi chùa từ lâu đã trở thành điểm đến không thể bỏ lỡ của những người đam mê du lịch, đặc biệt là những người yêu mến lịch sử.

du lịch hàn quốc

Chiêm ngưỡng hang Phật nổi tiếng nhất xứ Hàn

Đến tham quan vườn quốc gia Gyeongju nổi tiếng này, bạn không thể nào bỏ lỡ hang Phật Seokguram - di sản văn hóa và di tích lịch sử quý báu của Hàn Quốc. Theo những lời được lưu truyền lại, hang Seokguram được hình thành vào thời kỳ hưng thịnh nhất của Hàn Quốc cách ngày nay khoảng 1000 năm khi chùa hang ở các quốc gia như Ấn Độ, Trung Quốc… bắt đầu được xây dựng.

du lịch hàn quốc

Những nét kiến trúc độc đáo

Hang Seokguram hướng mặt ra biển Đông với độ cao 750m là hang đá tự nhiên, có kiến trúc vô cùng đặc biệt nhờ bàn tay khéo léo của người xưa.

du lịch hàn quốc

Đài thiên văn Cheomseongdae - điểm sáng trong vườn quốc gia Gyeongju

du lịch hàn quốc

Khung cảnh thiên nhiên thơ mộng nơi cố đô

Ngoài ra, đến đây, bạn còn dịp tham quan vô số điểm du lịch hấp dẫn khác như ao Anapji, đài thiên văn Cheomseongdae - kỳ quan nhân tạo cổ đại nhất Châu Á hay chiêm ngưỡng bức tranh thiên nhiên sống động, được tô điểm bởi hơn 1000 loài động thực vật quý hiếm.

du lịch hàn quốc

Động thực vật phong phú

du lịch hàn quốc

Vẻ đẹp nghiêng nước nghiêng thành của vườn quốc gia Gyeongju

Nếu bạn là người hoài cổ, yêu mến lịch sử Hàn Quốc và muốn được một lần đặt chân đến mảnh đất thần linh này thì Vườn quốc gia Gyeongju là địa điểm vô cùng thích hợp cho bạn đấy.

Để tìm cho mình những tour ưu đãi nhất, hãy bấm chọn TOURS. Để tìm hiểu về thủ tục làm visa bạn có thể chọn mục VISA. Nếu muốn để lại câu hỏi cho Merci thì đừng quên bấm chọn US. Chúc các bạn có một chuyến du lịch đáng nhớ!

Có thể bạn quan tâm:

Chiêm ngưỡng vẻ đẹp hiếm có của Vườn Quốc gia Jirisan

Tổng hợp những điều thú vị về quận Gangnam, Hàn Quốc

“Đứng hình” với những điều thú vị chỉ có ở Hàn Quốc (Phần 1)

subcribe-phone

Gọi điện để được tư vấn

035.889.5689

0762.497.268

Hoặc gửi email đến địa chỉ info.mercitour@gmail.com để được hỗ trợ

Go to top