Đóng

Đăng nhập

Đóng

Đăng ký

Đóng

Quên mật khẩu

Nhật ký du lịch Hà Khẩu Trung Quốc 1 ngày

Chủ Nhật vừa rồi mình cùng đoàn khách đi du lịch Hà Khẩu. Cả đoàn đi có 35 người lớn và bốn bạn nhỏ dưới 5 tuổi. Đây là chuyến kết hợp giữa du lịch Sapa và cửa khẩu Hà Khẩu - Trung Quốc, ngay giáp ranh với tỉnh Lào Cai.

Du lịch Sapa - Hà Khẩu Trung Quốc

Chỉ cần bạn có chứng  minh thư (hoặc căn cước công dân) còn hạn trên 6 tháng, cùng với ảnh thẻ chân dung trên nền phông trắng 4 * 6 là bạn có thể làm ngay được một chiếc sổ thông hành để sang du lịch Hà Khẩu (Trung Quốc) trong ngày. Chính vì vậy mà khách thường đi kết hợp với du lịch Sapa. Và đoàn khách này đi du lịch Sapa - Hà Khẩu 3 ngày 4 đêm từ Hà Nội. Phương tiện đoàn chúng tôi đi là tàu hỏa. Tôi là nhân viên công ty đi theo để khảo sát dịch vụ, tiện chăm sóc đoàn, ngoài ra còn có bạn hướng dẫn viên khác để thực hiện việc hướng dẫn cho đoàn.

Chúng tôi đi từ tối thứ Năm, lên tàu ngủ đêm, sáng hôm sau tới ga Lào Cai. Đoàn đi xe di chuyển về trung tâm thị trấn Sapa. Đoàn ăn sáng rồi gửi đồ tại khách sạn, vì sáng ra chưa được check-in khách sạn, thường sẽ là 14h00 chiều mới được nhận phòng, trừ khi khách sạn có phòng trước thì họ tạo điều kiện cho mình nhận phòng trước thôi.

Đoàn chúng tôi chọn đi du lịch bản Cát Cát trước, do xem dự báo có thể hôm sau trời mưa, nên đổi lịch đi bản Cát Cát trước, với lại nghe bác tài xế trên Sapa nói thứ Bảy thì bản Cát Cát rất đông, chúng tôi được khuyên nên đi từ thứ Sáu. 

Thời tiết mùa hè ở Sapa rất đã, trời nắng vàng ruộm nhưng không hề rát, oi như cái nóng dưới xuôi của chúng ta, mát mẻ, dễ chịu. Nói chung là rất thích. Thậm chí là còn se se lạnh nữa. Tóm lại là, mùa hè nên đây nghỉ mát rất là đã luôn. 

Bản Cát Cát rất đẹp, có thác nước, dòng suối, cối xay gió quay bằng sức nước, có chút ruộng bậc thang, hoa lá, cây cỏ. Ngoài ra ở đây còn có chương trình biểu diễn nghệ thuật để du khách tới xem. Nhìn chung, bản Cát Cát rất đẹp, xứng đáng mệnh danh là "Bản làng đẹp nhất Tây Bắc"

Nhật ký du lịch Sapa - Hà Khẩu Trung Quốc

Một dòng suối chảy tại bản Cát Cát

Du lịch Sapa - Hà Khẩu Trung Quốc

Mọi người lội suối chơi ở bản Cát Cát

Du lịch Sapa - Hà Khẩu Trung Quốc

Bản Cát Cát

Du lịch Sapa - Hà Khẩu Trung Quốc

Sau khi đoàn thăm xong bản Cát Cát, đoàn chúng tôi đi ăn trưa tại nhà hàng, rồi mới về khách sạn nhận phòng. Do phòng khách sạn có sẵn nên được hỗ trợ check in sớm hơn trước 1 tiếng. Buổi chiều đoàn tự do nghỉ ngơi, mọi người chia ra tốp thì đi cáp treo Fansipan, tốp thì đi khu chụp ảnh ảo check-in Moana, đây là khu mới ra đời cách đây 2-3 năm gần đây. Du khách rất thích đến để có nhiều bức hình sống ảo đẹp. Chị trưởng đoàn xem thời tiết nói hôm sau sẽ mưa, nên mọi nguời đi hết vào buổi này luôn

subcribe-phone

Gọi điện để được tư vấn

035.889.5689

0762.497.268

Hoặc gửi email đến địa chỉ info.mercitour@gmail.com để được hỗ trợ

Go to top