Đóng

Đăng nhập

Đóng

Đăng ký

Đóng

Quên mật khẩu

Top 3 khách sạn đẳng cấp nhất Sapa

Sapa được biết đến bởi phong cảnh thiên nhiên đẹp lộng lẫy cuốn hút. Đến với Sapa du khách có cơ hội trải nghiệm kỳ nghỉ lãng mạn tại những khách sạn chất lượng tốt sở hữu vị thế đẹp cũng là một điểm cuốn hút du khách đến với Sapa. Để giúp du khách có thêm những lựa chọn cho kỳ nghỉ hoàn hảo của mình, mercitour xin giới thiệu “Top 3 khách sạn đẳng cấp nhất Sapa” qua bài viết sau đây.

1. Khách sạn U Sapa

Khách sạn U Sapa tọa lạc ngay trung tâm thị trấn Sapa, liền kề với công viên trung tâm của Sapa.  nên rất thuận tiện cho du khách di chuyển đến các địa địa tham quan như: Nhà thờ đá, Núi Hàm Rồng, bản Cát Cát, chợ tình Sapa...

Địa chỉ: Số 8 phố Cầu Mây, thị trấn Sapa tỉnh Lào Cai.

Số điện thoại: 020 3871 996.

Số phòng: 57 phòng (trong đó có 39 phòng tiêu chuẩn, 9 phòng cao cấp, 3 phòng hạng sang, 3 phòng đặc biệt sang trọng , 3 phòng gia đình với 2 phòng ngủ riêng biệt)

Giá phòng: khoảng 1.700.000 đồng/phòng/đêm.

Khách sạn có hệ thống nhà ăn sang trọng, đẳng cấp

Khách sạn được thiết kế mang đậm dấu ấn của kiến trúc châu Âu vừa sang trọng, tiện nghi và hiện đại. Là một trong những khách sạn 4 sao được đánh giá rất tốt tại Sapa, nên U Sapa được rất nhiều du khách trong và ngoài nước lựa chọn làm nơi nghỉ dưỡng lý tưởng.

 Bên cạnh đó Khách sạn còn rất nhiều các tiện ích khác phục vụ du khách trong thời gian lưu trú tại nơi đây như: sở hữu nhà hàng sang trọng với nhiều món ăn Âu – Á nổi tiếng, hệ thống quầy bar, quán café để du khách có những phút giây thư giãn hàn huyên bên bạn bè và gia đình, khách sạn còn có phòng tập thể thao và thư viện đáp ứng đa dạng nhu cầu của mọi du khách.

Khách sạn nổi bật với màu trắng tinh khiết, sang trọng với hệ thống hồ nước trong xanh chắc chắn sẽ để lại nhiều ấn tượng thú vị cho du khách khi lựa chọn U Sapa cho hành trình của mình.

2. Khách sạn Mường Thanh Sapa

Là một trong những khách sạn nổi tiếng thuộc tập đoàn khách sạn Mường Thanh. Được thiết kế với tiêu chuẩn của một khách sạn 3 sao, với đầy đủ tiện nghi, trang thiết bị hiện đại. Khách sạn Mường Thanh Sapa còn sở hữu vị trí rất phong thủy với mặt trước hướng ra hồ, mặt sau tựa lưng vào dãy núi Hàm Rồng.

Địa chỉ: Số 44 đường Ngũ Chỉ Sơn, huyện Sapa, tỉnh Lào Cai

Số phòng: 103 phòng

Giá phòng:  giá từ 1.000.000 – 1.500.000 đ/phòng/đêm

Điện thoại liên hệ: 0214 388 77 66

Khách sạn được thiết kế theo phong cách độc đáo của kiến trúc châu Âu pha trộn với những nét đặc sắc của châu Á nhưng vẫn mang đậm nét của miền tây bắc. Tạo những ấn tượng đặc biệt khi du khách lưu trú tại đây.

Bên cạnh đó khách sạn còn sở hữu nhà hàng rộng lớn có thể phục vụ tối đa 1000 khách với rất nhiều món ăn hấp dẫn và đặc biệt còn có 2 phòng vip dành cho các bữa tiệc sang trọng, đẳng cấp của du khách.

Ngoài ra khách sạn còn có hệ thống các Spa, quầy bar, karaoke để phục vụ du khách khi nghỉ dưỡng tại nơi đây. Du khách có thể trải nghiệm tắm lá của người Dao trong không gian sang trọng của khách sạn mà không phải đến tận các bản làng.

3.  Khách sạn Victoria Sapa

Tọa lạc ngay trung tâm thị trấn, khách sạn Victoria Sapa là một trong những khách sạn khẳng định đẳng cấp khác biệt thuộc tập đoàn Victoria. Victoria Sapa với nội thất tiện nghi, hiện đại và sang trọng theo tiêu chuẩn của khách sạn 4 sao nhưng được thiết kế rất gần gũi với thiên nhiên. Đây không chỉ là nơi nghỉ dưỡng lý tưởng mà còn là nơi lưu dấu những kỷ niệm thú vị độc đáo về mảnh đất Sapa xinh đẹp

Địa chỉ: Xuân Viên, thị trấn Sapa, Lào Cai.

Số phòng: 77 phòng (bao gồm phòng Superior, phòng  Deluxe, phòng Family Studio, phòng suite)

Giá phòng:  giá từ 2.000.000 – 3.500.000 đ/phòng/đêm

Điện thoại liên hệ: 0214.3871.522

Đến với khách sạn victoria Sapa du khách có cơ hội trải nghiệm không gian ấm cúng sang trọng của nhà hàng Tả Van với sức chứa khoảng 100 khách. Tại đây du khách có thể vừa thưởng thức những món ăn hấp dẫn và nhìn ra Fansipan hùng vỹ. Đặc biệt vào mỗi tối thứ 7 hàng tuần, du khách còn được đắm mình vào các điệu nhảy đậm đà bản sắc dân tộc của các vũ công người Thái hay người H’Mông sẽ là những kỉ niệm thật khó quên khi đến nơi đây.

Khách sạn còn có một quầy bar mang đậm dấu ấn của Sapa với tên gọi bar Tả phìn sẽ mang đến cho du khách những trải nghiệm tuyệt vời. Nhâm nhi ly cà phê bên không gian xinh đẹp của những ngôi nhà nhỏ của tây bắc. Hay quây quần bên bếp lửa hồng ấm cúng và thưởng thức những món bánh nổi tiếng của châu Âu cũng là những trải nghiệm thật thú vị cho những phút giây thư giãn của du khách.

Đến với Sapa để được hòa mình vào khung cảnh thiên nhiên tươi đẹp của những dãy núi hùng vỹ, những thửa ruộng bậc thang đầy cuốn hút, của những sắc màu rực rỡ của muôn vạn loài hoa. Đến nơi đây du khách không chỉ say bởi cảnh đẹp mà còn say bởi những nét văn hóa độc đáo tại các bản làng. Hãy tận hưởng kỳ nghỉ thú vị của mình tại những khách sạn đẳng cấp nhất với giá tốt nhất, còn chần chừ gì nữa hãy đồng hành cùng mercitour trong các tour du lịch Sapa để có những trải nghiệm tuyệt vời nhất dành cho bạn.

>> TOUR SAPA 4 NGÀY 3 ĐÊM <<

>> TOUR SAPA 3 NGÀY 2 ĐÊM <<

subcribe-phone

Gọi điện để được tư vấn

035.889.5689

0762.497.268

Hoặc gửi email đến địa chỉ info.mercitour@gmail.com để được hỗ trợ

Go to top