Đóng

Đăng nhập

Đóng

Đăng ký

Đóng

Quên mật khẩu

Review tour du lịch Sa Pa 3 ngày 2 đêm từ Sài Gòn

Nếu bạn còn đang phân vân, không biết có nên chọn lựa tour du lịch Sa Pa 3 ngày 2 đêm từ Sài Gòn hay không thì dưới đây chính là bài review dành cho bạn. Sau khi tham khảo, nhất định bạn sẽ cảm thấy thích thú và mong muốn được ghé thăm vùng đất xinh đẹp của tỉnh Lào Cai này thật nhanh!

 

Lộ trình tour Sài Gòn – Sa Pa 3 ngày 2 đêm

Tour du lịch Sa Pa 3 ngày 2 đêm của Công ty tư vấn du lịch Merci Tour có lộ trình Thành phố Hồ Chí Minh – Hà Nội - Sa Pa – Hà Nội - Thành phố Hồ Chí Minh. Đối với những du khách Sài Gòn ưa khám phá, đây là lộ trình vô cùng hợp lý, giúp quý khách có thể tham quan hết tất cả những điểm du lịch nổi tiếng nhất ở miền Bắc mà không tốn quá nhiều thời gian.

Tour du lịch của Merci Tour đã bao gồm tất cả những gì cần thiết cho chuyến đi của quý khách, từ vé máy bay hai chiều, phương tiện di chuyển đến lịch trình tham quan và những dịch vụ tiện lợi khác. Khi đặt tour du lịch Sa Pa cùng Merci Tour, quý khách sẽ không cần phải lo lắng mà chỉ cần tận hưởng, thư giãn mà thôi.

Review-tour-du-lich-Sa-Pa-3-ngay-2-dem-tu-Sai-Gon

Với lộ trình hợp lý, rất nhiều du khách Sài Gòn đã tin tưởng và lựa chọn tour du lịch Sa Pa 3 ngày 2 đêm

Tour du lịch Sa Pa kéo dài trong 3 ngày 2 đêm, là quãng thời gian vừa đủ để khám phá những nét đẹp hoang sơ, hùng vĩ và nổi bật nhất ở Sa Pa. Chính vì lộ trình và thời gian hợp lý mà rất nhiều du khách Sài Gòn đã tin tưởng và chọn lựa Merci Tour đồng hành cùng chuyến du lịch của họ.

Chi phí tour Sài Gòn – Sa Pa 3 ngày 2 đêm

Tour du lịch thị trấn Sa Pa trong 3 ngày 2 đêm từ thành phố Hồ Chí Minh có mức giá gốc là 4.300.00VNĐ / người. Tuy nhiên, Merci Tour đang có ưu đãi giảm giá tour còn 3.875.000 VNĐ / người, vì thế quý khách hãy nhanh tay liên hệ để được đặt tour sớm và nhanh nhất!

Review-tour-du-lich-Sa-Pa-3-ngay-2-dem-tu-Sai-Gon

Mức chi phí ưu đãi dành cho du khách Sài Gòn bao gồm nhiều dịch vụ hấp dẫn tại Sa Pa, Lào Cai

Với mức chi phí ưu đãi trên, du khách khi tham gia tour du lịch Sài Gòn – Sa Pa 3 ngày 2 đêm sẽ được tận hưởng các dịch vụ tiện lợi, giúp cho chuyến đi càng thêm suôn sẻ và đáng nhớ. Ngoài vé máy bay hai chiều Sài Gòn - Hà Nội cũng như các phương tiện di chuyển khi tham quan, chi phí trên còn bao gồm tiền phòng ở cũng như các bữa ăn trong ngày. Vì thế, khi đặt tour cùng Merci Tour, quý khách không cần phải lo lắng và chi trả thêm cho những phụ phí sinh hoạt.

Ngoài ra, mức phí mà quý khách bỏ ra còn bao gồm cả vé vào cửa những địa điểm du lịch nổi tiếng ở Sa Pa, cũng như bảo hiểm du lịch để đảm bảo an toàn cho quý khách. Bên cạnh những dịch vụ tiện lợi trên, hướng dẫn viên dày dạn kinh nghiệm và nhiệt tình của Merci Tour cũng sẽ giúp cho chuyến đi của quý khách thêm phần thú vị và đáng nhớ.

Review-tour-du-lich-Sa-Pa-3-ngay-2-dem-tu-Sai-Gon

Với mức phí ưu đãi, tour du lịch Sa Pa bao gồm nhiều tiện ích và cả hướng dẫn viên nhiệt tình, giàu kinh nghiệm

Xin lưu ý rằng chi phí như trên không bao gồm các mức phí khác như VAT, đồ uống, chi phí cá nhân, tip cho hướng dẫn và lái xe (không bắt buộc) hay các chi phí khác không đề cập, chi phí ngủ phòng đơn (01 mình/phòng) cũng như chi phí các điểm tham quan quan ngoài chương trình.

>>>Đặt tour du lịch Sa Pa từ thành phố Hồ Chí Minh 3 ngày 2 đêm

Tóm tắt hành trình khám phá Sa Pa 3 ngày 2 đêm

Merci Tour đã thiết kế một lộ trình hợp lý trong 3 ngày 2 đêm để quý khách có cơ hội khám phá, tham quan những điểm du lịch nổi bật nhất của thị trấn Sa Pa. Đảm bảo sau chuyến đi, mỗi du khách đều thấm đượm trong mình vẻ đẹp hùng vĩ mà yên bình của vùng đất xinh đẹp này.

Ngày 1: Di chuyển từ thành phố Hồ Chí Minh tới Hà Nội

Trong ngày đầu tiên, du khách Sài Gòn sẽ tới sân bay Tân Sơn Nhất để di chuyển tới Hà Nội. Sau khi tới sân bay Nội Bài, quý khách về trung tâm Hà Nội nghỉ ngơi và tự do khám phá Phố Cổ - một địa điểm cổ kính, mang vẻ đẹp đằm thắm của thủ đô nghìn năm văn hiến. Quý khách sau đó có thể tranh thủ nghỉ ngơi để chuẩn bị cho chuyến đi.

Review-tour-du-lich-Sa-Pa-3-ngay-2-dem-tu-Sai-Gon

Sau khi tới Hà Nội, du khách sẽ sẵn sàng để di chuyển đến Sa Pa

Ngày 2: Từ Hà Nội tới Lào Cai, Sa Pa

Từ 7 giờ sáng, xe sẽ bắt đầu đưa quý khách từ thủ đô Hà Nội tới thị trấn Sa Pa, Lào Cai. Khoảng 12 giờ 30, quý khách chính thức đặt chân tới Sa Pa, rồi về khách sạn nghỉ ngơi, ăn trưa, sẵn sàng cho hành trình khám phá sắp tới.

Địa điểm đầu tiên mà du khách sẽ được khám phá ở Sa Pa là Núi Hàm Rồng - ngọn núi có hình dạng như chiếc hàm khổng lồ của một con rồng hùng mạnh, cùng với khu du lịch thiên nhiên đã được xây dựng quanh núi để làm tôn lên vẻ đẹp của nơi này.

Review-tour-du-lich-Sa-Pa-3-ngay-2-dem-tu-Sai-Gon

Khu du lịch núi Hàm Rồng với vẻ đẹp yên bình, rực rỡ

Sau Núi Hàm Rồng,  quý khách sẽ có một buổi tối tự do để đi dạo, khám phá trung tâm thị trấn Sa Pa. Những địa điểm mà quý khách nên cân nhắc ghé thăm là nhà thờ đá Sa Pa, chợ Sa Pa, hồ Sa Pa… Đối với những du khách yêu ẩm thực, bạn có thể tìm đến những quán ăn ven đường, trong chợ để thưởng thức vài món đặc sản Sa Pa như chim nướng, khoai nướng, trứng nướng,...

Review-tour-du-lich-Sa-Pa-3-ngay-2-dem-tu-Sai-Gon

Quảng trường Nhà thờ đá Sa Pa rộng lớn, rất thích hợp để chụp ảnh lưu niệm

Ngày 3: Từ Sa Pa về Hà Nội

Sáng sớm ngày cuối cùng trong tour du lịch Sa Pa, du khách sẽ ghé thăm Bản Cát Cát – nơi được mệnh danh là “Ngôi làng đẹp nhất Tây Bắc” và thác Tiên Sa. Nơi đây tụ hội những truyền thống, nếp sống và văn hóa của người dân tộc H'Mông, vì vậy quý khách có thể nhân cơ hội này để mở mang tầm mắt cũng như kiến thức về đời sống của người dân miền núi. Những du khách nữ cũng có thể thuê quần áo dân tộc và chụp những bức ảnh mộng mơ với núi rừng nơi đây.

Review-tour-du-lich-Sa-Pa-3-ngay-2-dem-tu-Sai-Gon

Toàn cảnh bản Cát Cát - thác Tiên Sa hùng vĩ

Sau chuyến thăm bản Cát Cát, quý khách sẽ có một khoảng thời gian tự do để tha hồ mua sắm quà cáp, đặc sản Sa Pa về cho người thân và bạn bè. Đến 1 giờ chiều, xe sẽ đón quý khách trở về Hà Nội để bắt chuyến bay về Sài Gòn, chính thức kết thúc chuyến khám phá Sa Pa - Lào Cai 3 ngày 2 đêm đầy hứng khởi.

Với những thông tin như trên, rất nhiều du khách Sài Gòn đã không quản ngại xa xôi để  tới chiêm ngưỡng cái đẹp không đâu khác có của núi rừng Tây Bắc. Thị trấn Sa Pa chính là một trong những địa điểm mà bất cứ ai cũng nên tới một lần trong đời, và Merci Tour rất hân hạnh được đồng hành cùng quý khách trong những chuyến hành trình đầy lý thú!

Theo mercitour.com

 

subcribe-phone

Gọi điện để được tư vấn

035.889.5689

0762.497.268

Hoặc gửi email đến địa chỉ info.mercitour@gmail.com để được hỗ trợ

Go to top