Đóng

Đăng nhập

Đóng

Đăng ký

Đóng

Quên mật khẩu

Hongdae – con phố sôi động nhất Seoul – Hàn Quốc

Nằm về phía Tây của thành phố Seoul, Hongdae được mệnh danh là con phố không ngủ của sứ xở kim chi với hàng tá những hoạt động về đêm. Nếu bạn là một fan cứng cựa của con phố Tạ Hiện Hà Nội bay Bùi Viện Sài Gòn thì Hongdae lại càng là một địa điểm không thể bỏ qua.

1. Hongdae có gì hot?

Là con phố trẻ trung, sôi động và giàu sức sống nhất Hàn Quốc, Hongdae sở hữu tất cả những thú vui mà các bạn trẻ có thể nghĩ tới như những quán bar, club, nhà hàng, quán ăn, quán café…Điều này khiến cho con phố này lúc nào cũng nhộn nhịp, đặc biệt là khi thành phố lên đèn thì Hongdae càng trở nên hấp dẫn.

 Hongdae – con phố không ngủ

Hongdae – con phố không ngủ

Những sạp hàng giống như khu chợ đêm ở Hongdae cũng vô cùng hấp dẫn khi bạn có thể tìm thấy rất nhiều vật phẩm hay ho và mới lạ. Đếm sơ sơ chắc có lẽ cũng phải có 100 sạp hàng như vậy, và độ đa dạng thì từ những món đồ nhỏ xíu như những khúc gỗ điêu khắc nhỏ xíu cho tới chiếc tủ gương cồng kềnh. Đặc biệt hơn, với những tín đồ của thời trang thì những cửa hàng trên phố Hongdae chẳng khác nào thiên đường bởi quần áo, phụ kiện được bày bán ở đây có kiểu dáng, màu sắc vô cùng bắt mắt, chất lượng lại cũng khá tốt trong khi chẳng mấy khi có một món trùng lặp. Nếu khéo trả giá, bạn cũng có thể ẵm về cho mình những chiếc áo sành điệu với chưa đến 40.000 VNĐ. Quá tuyệt phải không?!

 Những cửa hàng vật dụng đa dạng trên phố Hongdae

Những cửa hàng vật dụng đa dạng trên phố Hongdae

Nếu bạn yêu thích ẩm thực Hàn Quốc, đã từng suýt soa những làn khói nóng hổi bên những sạp đồ ăn ven đường trong các bộ phim, thì chắc chắn Hongdae sẽ làm chiếc dạ dày của bạn phải gào lên vì sung sướng đấy. Cũng bởi Hongdae trở thành điểm đến hấp dẫn nhất về đêm cho giới trẻ Hàn Quốc cũng như du khách nên số lượng sạp hàng đồ ăn đường phố nơi đây cũng nhiều và đa dạng. Bạn có thể được nhìn thấy những món ăn huyền thoại như tokbokki, kimbap, mực khổng lồ, đồ xiên,…

 Những sạp đồ ăn hấp dẫn tại Hongdae

Những sạp đồ ăn hấp dẫn tại Hongdae

Những sạp đồ ăn hấp dẫn tại Hongdae

Nói đến phố Hongdae không thể quên kể đến những quán cà phê, hộp đêm, quán ăn được trang trí theo phong cách đầy độc đáo và sáng tạo. Rất nhiều trong số đó ban đầu được những sinh viên học trong trường đại học Hongsik lập nên. Đến đây, du khách không thể bỏ qua tòa nhà “Sân chơi tưởng tượng” cao 4 tầng với 4 tầng ngầm. Ở đây có rạp chiếu phim, phòng thu âm, phòng tranh, sân khấu, quán cà phê…Bạn cũng có thể được xem phim bom tấn với mức giá vừa phải, thỏa sức chiêm ngưỡng các tác phẩm nghệ thuật đầy sáng tạo độc đáo và được thưởng thức nhiều món ăn theo nhiều các phong cách khác nhau. Nếu may mắn, bạn còn có cơ hội tham dự Festival nghệ thuật tự do của Seoul được tổ chức cho các nghệ sĩ tự do của Hàn Quốc. Đặc biệt, đây là nơi liên tục diễn ra các hoạt động nghệ thuật đường phố hết sức độc đáo khiến bạn phải trầm trồ thán phục.

2. Cần chuẩn bị gì khi đi chơi ở Hongdae

Những vật dụng, kiến thức quan trọng bạn cần trang bị cho mình khi tới con phố Hongdae là:

-          Tới Hongdae như thế nào: Hongdae là khu phố nằm ở quận Mapo, phía tây thủ đô Seoul. Muốn đến được con phố này thì du khách đi từ ga Seoul chỉ cần đi tàu điện ngầm số 2 và xuống tại ga Hongdae.

-          Chơi gì tại Hongdae: các quán bar, nhà hàng, câu lạc bộ, quán cà phê, quán ăn ở trong khu phố luôn rực rỡ ánh đèn, lúc nào cũng trong trạng thái sẵn sàng phục vụ tận tình du khách ghé thăm.

-          Vật dụng không thể thiếu: Khi đi du lịch Hàn Quốc nói chung và khu phố Hongdae nói riêng vật bất ly thân mà du khách luôn phải chắc chắn mang theo đó là Smartphone hoặc máy ảnh luôn trong tư thế sẵn sàng để có được những khoảnh khắc xuất thần nhất nhé.

Hi vọng những chia sẻ phía trên của Mercitour giúp bạn chắc chắn hơn về chuyến đi sắp tới của mình. Mọi câu hỏi liên quan xin vui long gửi về cho chúng mình TẠI ĐÂY để có được phản hồi sớm nhất nhé.

Còn nếu bạn đã sẵn sàng, lên hành lý và tới với Mercitour để có được những ưu đãi tốt nhất nhé. Chúng mình có rất nhiều gói hấp dẫn dành riêng cho bạn đây, ĐI NGAY THÔI.

Xem thêm:

Lạc vào xứ sở thần tiên Everland tại Hàn Quốc

Đảo Nami và những ước mơ thanh xuân rạo rực

subcribe-phone

Gọi điện để được tư vấn

035.889.5689

0762.497.268

Hoặc gửi email đến địa chỉ info.mercitour@gmail.com để được hỗ trợ

Go to top