Đóng

Đăng nhập

Đóng

Đăng ký

Đóng

Quên mật khẩu

Đồi trà Boseong – Viên ngọc bích bình phàm giữa lòng xứ sở kim chi hào nhoáng

Chè Thái – gái Tuyên, đó là câu nói truyền miệng của ông cha ta sau biết bao nhiêu đời đúc kết lại được về đất nước chúng ta. Nhưng các bạn có biết, trong lòng Hàn Quốc, sứ xở của idols, người đẹp đếm mỏi mồm không hết, cũng có một mảnh đất bình phàm, công trường của những đồi trà xanh mướt ngút tầm mắt mang tên Boseong?

1. Vẻ đẹp của Boseong

Là một điểm đến đang ngày càng trở nên nổi tiếng trong cộng đồng mạng cũng như giới trẻ. Nếu bạn là một người yêu thiên nhiên, ưa thích khám phá những vùng đồi trà Thái Nguyên, những mảnh đất xanh thẳm của Lâm Đồng hay Đà Lạt. Nếu bạn có đam mê chộp những tấm ảnh khiến bạn bè phải trầm trồ, hay đơn giản là những tấm ảnh selfie đẹp xỉu giữa thiên nhiên thì đảm bảo Boseong sẽ là một nơi bạn hoàn toàn sẽ không muốn bỏ lỡ khi có cơ hội du lịch Hàn Quốc.

Boseong đẹp say đắm lòng người qua lăng kính du khách

Vẻ đẹp say đắm lòng người tại những đồi trà Boseong, tỉnh Jeolla Nam Hàn Quốc qua ống kính của du khách

“Boseong đẹp, đẹp theo một cách bình dị, đưa tâm hồn chúng ta trở về với thiên nhiên, trở về điểm xuất phát của một đứa trẻ, nơi lần đầu tiên mở to đôi mắt ngắm nhìn thế giới tươi đẹp, lộng lẫy và ấm áp” – Tú Anh, một nghệ sĩ nhiếp ảnh tự do tình cờ tham gia vào một chuyến đi Hàn Quốc cùng chúng tôi hồi tháng 6 đã bật thốt lên sau cái nháy đầu tiên, khiến cả đoàn phải trầm trồ tặc lưỡi, vì quả đúng là thế thật, Boseong là một cái gì đó rất khác, cũng rất giống với cuộc sống thường ngày, giống như nó đẹp một nét bình dị vốn là một điều dĩ nhiên.

 Vẻ đẹp bình dị của Boseong

 

Vẻ đẹp bình dị của Boseong

 

Vẻ đẹp bình dị của Boseong

 

Vẻ đẹp bình dị của Boseong

Vẻ đẹp bình dị của Boseong hiện hữu trên từng chi tiết nhỏ nhất

Nét đẹp của Boseong không chỉ nằm ở những đồi trà xanh mướt, không chỉ ẩn trên từng búp cây non mơn mởn, không chỉ nằm trên những nhành hoa trà vàng óng, mà nó còn nằm ở từng còn đường nhỏ giữa những hàng trà, còn nằm ở những hàng cây tuyết tùng, hàng tre, những hàng cây phong trải dài trên con đường qua các điền đồn. Những ngày râm mát, chúng trở thành cảnh quan, chúng mang tới sự thư thái, vào ngày nắng, chúng trở thành những tán cây vững chãi, rợp bóng. Cảm giác bước dưới từng hàng cây có lẽ là một trong những trải nghiệm lãng mạn mè các cặp đôi sẽ không muốn bỏ qua một chút nào.

 Đi bộ qua những đồn điền chè dưới hàng cây xanh rợp bóng

 

Đi bộ qua những đồn điền chè dưới hàng cây xanh rợp bóng

Đi bộ qua những đồn điền chè dưới hàng cây xanh rợp bóng

2. Thú vui tại Boseong mà bạn sẽ không muốn bỏ lỡ

Trà xanh: Những chén chè nhỏ xinh, được pha cùng nước suối tinh khiết đun sôi. Kết hợp cùng với những lá trà xanh được phơi khô theo từng công đoạn cổ truyền của vùng đất Boseong, chỉ cần một ngụm trà nhỏ cũng đủ đưa bạn đi qua đủ cung bậc cảm xúc, thưởng thức được đầy đủ tinh túy của một ly trà, từ sự trìu mến đến từ tình yêu trên đôi mắt; cái hương thơm nhẹ nhàng, không nồng, nhưng lại vừa đủ để hít một ngụm hương trà cũng để lại dư vị; nhấp một cái chép miệng thì từng giọt thấm đượm sương gió, cái đắng đầu môi, vị ngọt chót lưỡi, cứ vậy kéo dài cho tới khi ta thở ra hơi đầu tiên. Tất cả để lại là sự biết ơn, biết ơn vì có cơ hội thưởng thức một ly trà ngon tới vậy. Không phải ngẫu nhiên mà thưởng trà là một trong những thú vui của tất cả các đời vua chúa thời cổ, và còn duy trì trong văn hóa người Á Đông chúng ta tới tận bây giờ.

 Thưởng thức trà xanh tại Boseong

 

Thưởng thức trà xanh tại Boseong

Thưởng thức trà xanh tại Boseong

Thưởng thức trà xanh tại Boseong

Kem trà xanh: Ngoài việc tĩnh tâm thưởng thức những ly trà Boseong, du khách cũng khá thích thú với kem trà xanh tại nơi đây. Dĩ nhiên rồi, trà xanh, kem trà xanh, tại sao lại không thử chứ. Bởi nguyên liệu chế biến tươi mới mang lại hương vị đặc biệt mà hiếm nơi nào có được, kem trà xanh của Boseong cũng được các bạn trẻ vô cùng ưa chuộng bởi những tấm ảnh check in cùng chiếc kem xanh trên ngọn đồi trà xanh đang trở thành một trào lưu lan truyền vô cùng nhanh trên các mạng xã hội như instagram, facebook, pinterest. Chỉ cần nhìn thôi cũng biết nó thú vị thế nào khi sở hữu một chiếc ảnh xinh xinh cho kỷ niệm về một chuyến đi mà bạn yêu thích phải không.

 Check-in cùng kem trà xanh Boseong

 

Check-in cùng kem trà xanh Boseong

 

Check-in cùng kem trà xanh Boseong

Check-in cùng kem trà xanh Boseong

Một số du khách còn dí dỏm bình luận rằng: “Nếu đến một mảnh đất màu xanh mà quên lấy cho mình một chiếc kem màu xanh thì hẳn phải tiếc lắm”. Hay như Diệu có chia sẻ trên instagram cá nhân một câu: “Đưa em đi theo với tới nơi có đồi trà xanh, em sẽ nguyện làm ly kem trên tay anh.”

Ẩm thực: Ngoài trà và kem, ẩm thực Boseong cũng là một trong những món du khách cảm thấy thích thú khi đặt chân tới mảnh đất này. Có những món khá đặc biệt được chế biến từ là trà mà không hề đắng như bạn nghĩ. Và hương vị của chúng thì khó mà có thể diễn tả bằng lời.

 ẩm thực boseong

Những món ăn tại Boseong cũng mang những nét đặc sắc của riêng mình

Hi vọng những thông tin Mercitour chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn trong chuyến du ngoạn sắp tới.

Hãy liên lạc ngay với Mercitour để nhận được những gói ưu đãi hấp dẫn nhất cho CHUYẾN DU LỊCH HÀN QUỐC TRỌN GÓI trong tháng 8 và tháng 9 nhé.

Mọi câu hỏi liên quan hãy gửi cho chúng mình tại địa chỉ Mercitour.com để nhận được phản hồi nhanh cũng như chính xác nhất nhé.

Hẹn gặp lại.

subcribe-phone

Gọi điện để được tư vấn

035.889.5689

0762.497.268

Hoặc gửi email đến địa chỉ info.mercitour@gmail.com để được hỗ trợ

Go to top