Đóng

Đăng nhập

Đóng

Đăng ký

Đóng

Quên mật khẩu

Đảo Jeju – Địa điểm check in đẹp nhất vào mùa Thu

Đảo Jeju là địa điểm check in đang được giới trẻ tìm kiếm rầm rộ trên các website du lịch vào thời điểm hiện tại. Nhưng điều gì đã tạo ra làn sóng này vậy, bạn có đang thắc mắc đảo Jeju mùa thu có gì hấp dẫn đến thế không? Hãy cùng Mercitour khám phá hòn đảo này nhé.

1. Chinh phục núi lửa Hallasan

Hallasan là khởi nguồn của hòn đảo, nhưng ngọn núi lửa này đã ngừng hoạt động từ sau đợt phun trào tạo nên Jeju. Bên cạnh đó, Hallasan còn được biết tới như ngọn núi cao nhất tại sứ sở kim chi này với độ cao lên tới 1950. Đặc biệt, trải nghiệm chinh phục ngọn núi Hallasan này càng trở lên tuyệt vời hơn vào mùa thu bởi du khách sẽ không phải chịu cái nắng gay gắt, hay những con mưa bất chợt của mùa hạ, cái lạnh cắt da cắt thịt của mùa đông.

 Check in núi lửa Hallasan

Check in núi lửa Hallasan

Vào mùa thu, đứng trên cao du khách có thể nhìn thấy miệng núi lửa Hallasan, nơi có những miệng hồ nằm trên, kèm theo đó là những rặng núi cao ẩn hiện sau từng tầng mây mà tưởng như chỉ cần đưa tay là chạm tới. Đừng bỏ qua cơ hội ngắm nhìn không gian toàn cảnh những mảnh rừng, từng rặng cây ngả màu, thay lá, hay lưu lại những tấm ảnh check in cực đỉnh này nếu bạn có cơ hội du lịch Hàn Quốc nhé.

2. Động nham thạch Manjanggul

Được tạo thành từ cách đây khoảng 1000 tới 3000 năm trước, Manjanggul là một trong số khoảng hơn 80 hang động cấu thành từ dung nham hiện nằm tại khu vực đảo Jeju. Với chiều dài 13,4km, Manjanggul hiện là hang động có quy mô lớn nhất và được Unessco công nhận là di sản thiên nhiên thế giới. Dù có chiều dài lên tới 8km, nhưng khá đáng tiếc là độ sâu an toàn mà du khách được khám phá là 1km chiều dài từ cửa động.

 Động nham thạch Manjanggul

Động nham thạch Manjanggul

Quá trình phun trào của núi lửa Hallasan tạo nên những khối nham thạch nhiều hình dạng kì quái, những khối thạch nhũ ấn tượng bên trong không gian hang.

3. Đồi Seongsan Ilchulbong

Nằm trên độ cao 182 mét so với mực nước biển, ngọn đồi Seongsan Ilchulbong vốn là địa điểm cư dân hòn đảo tới để cầu nguyện cho sự hòa bình, thịnh vượng. Sau đó trở nên nổi tiếng qua các bộ phim truyền hình với vẻ đẹp bình dị của những đồng cỏ rộng bát ngát.

 Đồi Seongsan Ilchulbong

Đồi Seongsan Ilchulbong

Đặc biệt vào mùa Thu, dưới cái sắc trời dịu nhẹ, đồng cỏ ngả màu vàng, ngọn đồi Seongsan Ilchulbong trở thành một trong những địa điểm được các bạn trẻ vô cùng yêu thích bởi những khung cảnh đẹp tuyệt vời cho việc check in, để lưu lại những kỷ niệm quý giá của tuổi trẻ.

 Seongsan Ilchulbong qua ống kính check in giới trẻ

Seongsan Ilchulbong qua ống kính check in giới trẻ

Seongsan Ilchulbong qua ống kính check in giới trẻ

Seongsan Ilchulbong qua ống kính check in giới trẻ

4. Đảo Udo

Nằm tại phía Đông của đảo Jeju, Udo là một mảnh đất có hình dạng chiếc sừng trâu nổi tiếng với những bờ biển trong xanh. Đặc biệt hơn Udo còn sở hữu một bãi biển san hô, được biết tới là bãi biển san hô duy nhất của Hàn Quốc. Đã từng được lên sóng qua bộ phim “Loving you”, Udo là một điểm đến hấp dẫn với cảnh quan đẹp tuyệt vời của cánh đồng hoa, của bờ biển xanh ngát, của một không gian yên bình mà bạn chỉ muốn ở lại mãi không về.

 Bờ biển xanh ngát của Udo

Bờ biển xanh ngát của Udo

5. Bãi đá đầu rồng Young Duam Rock

Young Duam Rock nằm ở điểm khởi đầu của điểm bờ biển phía Tây Jeju, bãi đá đầu rồng có thể kể tới như một biểu tượng trong ngành du lịch đại diện cho hòn đảo. Cũng giống như các khu vực khác, Young Duam Rock là một trong những dấu vết đặc sắc còn sót lại của đợt phun trào của núi lửa Hallasan. Nhận được rất nhiều sự khen ngợi từ phía khách di lịch, bãi đá Young Duam Rock trở thành một trong những điểm đến được ưa thích bởi giới nhiếp ảnh bởi với từng góc độ, trong từng điều kiện thời tiết khác biệt, Young Duam Rock lại cho ra một tuyệt tác mang sắc thái khác nhau.

 Bãi đá đầu rồng Young Duam Rock

Bãi đá đầu rồng Young Duam Rock

6. Thác Cheonjeyeon

Cuối cùng, nhưng không hề kém đặc sặc chút nào, thác Cheonjeyeon. Là một trong những địa điểm chắc chắn phải ghé qua trong bất kì chuyến hành trình tham quan đảo Jeju nào bởi vẻ đẹp chạm khắc hình ảnh của bảy nàng tiên nữ, là địa điểm hẹn ước của đôi nam nữ diễn viên chính trong bộ phim nổi đình nổi đám một thời “Nàng Dae Jang Geum”.

 thác Cheonjeyeon vào mùa Thu

Vẻ đẹp tuyệt vời của thác Cheonjeyeon vào mùa Thu

Mang cái tên Hồ bơi của chúa Trời, thác Cheonjeyeon tọa lạc sâu trong thị trấn Seogwipo, ẩn mình giữa các vách đá hiểm trở. Ngọn thác được chia làm 3 phần chính là: thác đầu, nơi khởi nguồn của dòng thác, nguồn nước chảy ra từ phía đông của các hang đá nham thạch. Khu vực đá cản trở dòng chảy tạo thành đoạn thứ 2, và cuối cùng là khu vực dòng chảy nơi nguồn nước đổ ra biển.

Hi vọng những chia sẻ phía trên của Mercitour giúp bạn chắc chắn hơn về chuyến đi sắp tới của mình. Mọi câu hỏi liên quan xin vui long gửi về cho chúng mình TẠI ĐÂY để có được phản hồi sớm nhất nhé.

Còn nếu bạn đã sẵn sàng, lên hành lý và tới với Mercitour để có được những ưu đãi tốt nhất nhé. Chúng mình có rất nhiều gói hấp dẫn dành riêng cho bạn đấy, ĐI NGAY THÔI.

Xem thêm:

Đồi trà Boseong – Viên ngọc bích bình phàm giữa lòng xứ sở kim chi hào nhoáng

Đảo Nami và những ước mơ thanh xuân rạo rực

subcribe-phone

Gọi điện để được tư vấn

035.889.5689

0762.497.268

Hoặc gửi email đến địa chỉ info.mercitour@gmail.com để được hỗ trợ

Go to top