Đóng

Đăng nhập

Đóng

Đăng ký

Đóng

Quên mật khẩu

Bỏ túi những kinh nghiệm du lịch Cao Bằng hữu ích nhất

Cao Bằng được biết đến là một trong các tỉnh thành nằm ở phía Đông Bắc của nước ta. Nơi đây gây ấn tượng với du khách như cảnh vật nên thơ, hữu tình và nguyên sơ, hùng vĩ. Nếu bạn đang muốn thực hiện một chuyến du lịch Cao Bằng thì đừng bỏ qua bài viết này của mercitour.com nhé! 

1. Thời gian đi du lịch Cao Bằng

Du lịch Cao Bằng đặc biệt ở chỗ mỗi mùa đều sẽ có một nét đẹp rất thi vị. Tuy nhiên lý tưởng nhất là hai mùa dưới đây:

Tháng 8 cả vùng đất Cao Bằng phủ đầy hoa mận chín rung rinh khoe sắc. Không những thế, thời điểm này Thác Bản Giốc cũng đẹp nhất, nước trong và tung bọt trắng xóa.  

du-lich-cao-bang

Ngoài ra, du lịch Cao Bằng vào giai đoạn từ tháng 11 - tháng 12 cũng là gợi ý không tồi. Thời điểm này các vùng núi đã ngập tràn hoa tam giác mạch. Ngoài ra, sắc vàng của hoa dã quỳ cũng đã hiện diện khắp các nẻo đường. 

2. Phương tiện du lịch Cao Bằng

Để du lịch Cao Bằng thuận lợi, nếu chưa có kinh nghiệm du lịch nhiều thì bạn có thể ĐẶT TOUR của các công ty lữ hành chuyên nghiệp. Họ sẽ chuẩn bị cho du khách một hành trình cụ thể từ việc di chuyển đến các địa điểm thăm quan, nghỉ dưỡng. 

du-lich-cao-bang

Nếu thích phiêu du thì xe máy cũng là một lựa chọn khả thi. Tuy nhiên bạn nên lưu ý sử dụng những chiếc xe đã được kiểm tra kỹ càng để đủ sức đi trên các cung đường uốn lượn, quanh co. 

Nếu xuất phát từ Hà Nội thì bạn cũng có thể lựa chọn đi bằng xe khách. Từ bến xe du khách sẽ tiếp tục thuê xe máy để chủ động di chuyển hoặc gọi xe ôm, taxi…

3. Các điểm du lịch Cao Bằng

Du lịch Cao Bằng gây thiện cảm với du khách nhờ vẻ đẹp thân thiện, chứa đựng giá trị lịch sử sâu sắc. Cao Bằng sẽ là địa điểm thích hợp cho những chuyến du lịch cùng bạn bè, người thân vào dịp cuối tuần, kỳ nghỉ. 

Hang Pác Bó và suối Lê Nin

Hang Pác Bó được biết đến là một trong những địa điểm du lịch Cao Bằng nổi bật khi khách du lịch có ý định thăm quan vùng đất này. Đây chính là địa danh gắn liền với giai đoạn Bác Hồ sinh sống, làm việc vào năm 1941. Ngay trước cửa hang là con suối Lê Nin nước trong vắt quanh năm. quen thuộc của du khách phương xa tới Cao Bằng. 

du-lich-cao-bang

Du lịch Cao Bằng không thể bỏ qua Thác Bản Giốc. Đây chính là mốc biên giới đánh dấu lãnh thổ giữa Việt Nam và bên Trung Quốc. Thác bao gồm thác thấp và thác cao. Nước đổ từ trên độ cao hơn 70m tung bọt trắng xóa. Phía chân của con thác có hồ nước sâu, trữ tình như một bức tranh thủy mặc.  

Hồ Thang Hen

Hồ Thang Hen là địa điểm du lịch Cao Bằng được mệnh danh là: “Viên ngọc bích của đất trời”. Hồ được bao quanh bởi các dãy núi đá cao sừng sững. Nước hồ xanh biếc, sáng lấp lánh giữa đất trời.

du-lich-cao-bang

Ngoài ra, hồ còn có hệ thống 9 hang động với nhiều nhũ đá độc đáo. Không khí ở hồ rất thoáng đãng, mát mẻ khiến du khách cảm thấy thư thái, quên đi mọi mệt mỏi, xô bồ của cuộc sống thường ngày. 

Động Ngườm Ngao

Động Ngườm Ngao là địa điểm du lịch Cao Bằng được nhiều du khách yêu thích. Hệ thống hang trong động phong phú về thạch nhũ, được hình thành từ trăm triệu năm. Đến với nơi đây bạn sẽ cảm thấy trầm trồ kinh ngạc trước những hình thù nhũ kỳ lạ. Đến với động Ngườm Ngao du khách nên mang theo máy ảnh để lưu giữ những hình ảnh độc đáo của tạo hóa trong hang. 

Chùa Phật Tích Trúc Lâm

Chùa Phật Tích Trúc Lâm là điểm du lịch Cao Bằng có diện tích hơn 3 hecta nằm giữa khung cảnh thiên nhiên thoáng đạt, hùng vĩ. Địa điểm này chỉ cách khu vực Thác Bản Giốc hơn 300m nên rất phù hợp để ghé qua trong chuyến hành trình. Vãn cảnh chùa sẽ giúp cho tâm trạng bạn trở nên thư thái, tĩnh tâm và an lạc.

du-lich-cao-bang

Mong rằng những chia sẻ trong bài viết này sẽ hữu ích đối với bạn! Chúc các bạn sẽ có được chuyến du lịch Cao Bằng đáng nhớ và thật sự ý nghĩa bên những người thân yêu nhé!

subcribe-phone

Gọi điện để được tư vấn

035.889.5689

0762.497.268

Hoặc gửi email đến địa chỉ info.mercitour@gmail.com để được hỗ trợ

Go to top