Đóng

Đăng nhập

Đóng

Đăng ký

Đóng

Quên mật khẩu

Bí kíp ở tại Seoul như người bản địa

Để du lịch Seoul với một ví tiền có hạn thì ‘thông tin’ chắc chắn luôn là người bạn đồng hành mà bạn phải có. Và để có một chuyến du lịch Hàn Quốc đáng nhớ thì học cách sống tại đất nước này như một người bản địa là những bước đầu tiên bạn cần nắm được.

Lời khuyên của Mercitour cho các bạn khi đi du lịch Hàn Quốc với một ngân sách vừa phải là đừng có dại mà đâm đầu vào những khu vui chơi nổi tiếng, sầm uất. Hãy tập trung tới các khu phố ít được biết tới hay những nhà hàng ở trong hẻm, những quán bar ẩn mình đâu đó trong lòng thành phố.

Nếu có bạn bè tại Seoul

Nếu có bạn bè trong thành phố thì bạn nên cùng nhau tới thăm Ikseon-dong. Nằm tại trung tâm thành phố Seoul, công viên Tapgol (nơi bắt đầu phong trào độc lập của Hàn Quốc) và Jongno-3ga (một địa điểm giải trí về đêm nổi tiếng dành cho người già và cộng đồng LGBT địa phương) được vây quanh bởi những rạp chiếu phim cũ kỹ.

công viên tapgon - isadong hàn quốc

Công viên Tapgon

Ikseon-dong được tạo thành từ những con hẻm nhỏ phủ kín những ngôi nhà hanoks (một loại nhà cổ truyền thống của Hàn Quốc), mà ngày nay đã được chuyển thành những quán bar thời thượng, những hàng café và những quán ăn nổi tiếng. Không gian vào ban đêm thậm chí còn đẹp hơn bởi ánh sáng từ những ngôi nhà hanoks chiếu rọi cả khu vực xung quanh.

những con đường của Ikseon-dong

Những con hẻm của Ikseon-dong

Khoảnh khắc mà bạn nhận ra mình đang hành động như một người Seoul chính hiệu là khi bạn không nói với tài xế điểm đến trừ khi đã ngồi yên vị trên xe. Không bao giờ ở ngoài quá muộn vào thứ 5 vì sẽ khó mà có thể bắt được 1 chuyến taxi về nhà.

Địa điểm để giới thiệu khi có người hỏi nơi vui chơi tại Seoul

Nếu phải lựa chọn một địa điểm để giới thiệu cho bạn bè về Hàn Quốc như một địa điểm vui chơi thì tôi sẽ đề nghị bạn nên tới quán bar mang tên Cobbler trong một ngôi nhà hanok ở Naeja-dong. Bạn sẽ khá bất ngờ vì ở quán bar này hoàn toàn không sử dụng menu mà bạn sẽ cho người pha chế biết hương vị khiến bạn cảm thấy hứng thú vào thời điểm đó và chờ đợi cho sự bất ngờ mà anh ta có thể mang tới.

Ăn gì ở Seoul rẻ nhất?

Nếu nói về món ăn rẻ nhất ở Hàn Quốc thì chắc chắn là Kimbap rồi (cơm cuộn rong biển). Món này thì chẳng bao giờ quá 4,5 USD hay khoảng 103.000 VNĐ để ăn no. Món này khá tiện lợi mà bạn còn có thể ăn no đẫy tễ. Bạn có thể thử qua thương hiệu kimbap nổi tiếng “giáo viên Kim” với hương vị thịt heo cay là ngon nhất.

kimbap món ăn giá rẻ tại hàn quốc

Những cuộn kimbap căng tròn hấp dẫn

Địa điểm ngắm hoàng hôn đẹp nhất Hàn Quốc

Nếu bạn yêu thích sự yên bình, thanh tĩnh của một buổi chiều hoàng hôn thì công viên Hangang chắc chắn sẽ là một địa điểm khiến bạn yêu thích không rời đấy. Chạy dọc qua 12 quận của thành phố, nhưng nơi đẹp nhất cho một buổi chiều hoàng hôn thì phải kể đến đoạn cuối con đường phía Tây Bắc – Mangwon. Nơi đây cũng rất đẹp vào thời điểm mùa xuân, rất thích hợp cho việc chụp lại những tấm ảnh để đời.

khung cảnh hoàng hôn trên con đường Mangwon Hàn Quốc

Dạo bước trên con đường thơ mộng Mangwon

Nếu không thể chờ đợi thêm chút nào nữa cho một chuyến đi Hàn Quốc thì hãy xách đồ lên và ĐI THÔI NÀO. Mercitour đang có rất nhiều gói ưu đãi hấp dẫn dành riêng cho bạn đấy.

Hi vọng những chia sẻ trên có ích cho bạn, mọi câu hỏi liên quan vui lòng gửi về hòm thư cho tụi mình TẠI ĐÂY nhé.

Hẹn gặp lại!

Xem thêm:

Xục xạo tất tần tật nhà hàng Hàn Quốc

30 hoạt động miễn phí để làm tại Seoul (phần 1)

subcribe-phone

Gọi điện để được tư vấn

035.889.5689

0762.497.268

Hoặc gửi email đến địa chỉ info.mercitour@gmail.com để được hỗ trợ

Go to top