Đóng

Đăng nhập

Đóng

Đăng ký

Đóng

Quên mật khẩu

Bản đồ du lịch Sapa và 10 điểm đến đắt giá nhất 2019

Sapa luôn là điểm đến, địa chỉ du lịch hấp dẫn đối với mọi du khách trong và ngoài nước. Để việc tham quan và trải nghiệm tại Sapa thêm tuyệt vời hơn, hãy tham khảo bản đồ du lịch Sapa dưới đây và cùng MerciTour tìm hiểu về 10 điểm đến đắt giá nhất ở Sapa năm 2019 ngay bây giờ nhé.

Bản đồ du lịch Sapa nằm trong hệ thống bản đồ du lịch Việt Nam, hiển thị trên đó những địa điểm du lịch nổi tiếng tại xứ sở Sapa mờ sương; qua đó giúp cho du khách được tham khảo và biết được gần như toàn bộ những địa chỉ du lịch đáng đi nhất ở Sapa, lên kế hoạch hợp lý cho một chuyến du lịch thêm ý nghĩa và trọn vẹn.

 

 

Gần như toàn bộ các điểm du lịch nổi tiếng tại Sapa đều được hiển thị trên bản đồ tương đối chính xác về vị trí và khoảng cách.

 

 

Khi đến với Sapa nếu có thể hãy cố gắng tham quan và khám phá hết vẻ đẹp của Sapa tại tất cả các điểm đến. Tuy nhiên có 10 điểm đến đắt giá nhất năm 2017 sau đây mà bạn không được bỏ qua khi đến với du lịch Sapa.

1. Fansipan Legend

Đứng đầu trong danh sách này nhất định phải kể đến khu du lịch “trên mây” Fansipan Legend Sapa. Với khung cảnh đẹp như chốn bồng lai, du khách đến đây đều có cơ hội được chinh phục đỉnh Fansipan - Nóc nhà Đông Dương bằng cáp treo chỉ với 15 phút di chuyển. Cáp treo Fansipan được ghi vào Guinness với 2 kỷ lục: Cáp treo ba dây có độ chênh giữa ga đi và ga đến lớn nhất thế giới: 1410m và Cáp treo ba dây dài nhất thế giới: 6292.5m.

 

 

 

2. Núi Hàm Rồng

Khu du lịch Núi Hàm Rồng nổi tiếng và lâu đời này vẫn luôn là địa chỉ du lịch đáng giá và thu hút đông khách du lịch nhất năm 2019. Đỉnh núi với hình đầu rồng độc đáo nằm trong dãy núi Hoàng Liên Sơn hùng vĩ, du khách khi leo bộ lên đỉnh núi là được ngắm toàn cảnh thị trấn Sapa thơ mộng từ nơi cao nhất. Ngoài ra những địa chỉ tham quan gần đó như Tháp truyền hình, vườn Lê, vườn Táo Mèo, thăm vườn Lan 1, vườn Lan 2, Sân Mây, Cổng Trời...đều hấp dẫn bước chân mọi du khách.

 

 

 

3. Nhà thờ đá cổ Sapa

Ngôi nhà thờ đá cổ này là địa chỉ du lịch chưa từng có du khách nào bỏ lỡ khi đến với Sapa. Được xây dựng theo hình thập giá với lỗi kiến trúc Gotic của người La Mã, đây là ngôi nhà thờ bằng đá cổ duy nhất do người Pháp xây dựng còn gần như nguyên vẹn đến ngày nay. Du khách đến đây không chỉ được chiêm ngưỡng vẻ đẹp của lối kiến trúc độc đáo mà còn mang về rất nhiều những bức ảnh đẹp ấn tượng. Vì vậy nhà thờ đá cổ Sapa là điểm đến đáng giá nhất đặc biệt là đối với các bạn trẻ.

 

 

 

4. Bản Cát Cát

Được mệnh danh là "ngôi làng đẹp nhất vùng cao Tây Bắc", bản Cát Cát vẫn luôn là địa chỉ du lịch hấp dẫn và đáng giá nhất ở Sapa trong năm 2019. Chỉ nằm cách trung tâm thị trấn Sapa chừng 3km, trên con đường đến với Fansipan nên bản Cát Cát khá dễ tìm. Tuy đường vào bản hơi dốc một chút với các bậc thang cao nhưng khi vào đến nơi bạn sẽ vô cùng thích thú với những cảnh đẹp tuyệt vời của bản làng này.

 

 

 

5. Thung lũng Mường Hoa – Bãi đá cổ Sapa

Thung lũng Mường Hoa - điểm du lịch vàng của mảnh đất Sapa với cảnh đẹp trữ tình và lãng mạn. Nằm cách trung tâm thị trấn Sapa chừng 8km, muốn đến với thung lũng Mường Hoa, bạn phải vượt qua một con đường đèo khá cao. Tuy nhiên cảnh sắc thiên nhiên tuyệt vời nơi đây sẽ làm bạn vô cùng thích thú bởi những thửa ruộng bậc thang uốn lượn kì vĩ cùng những bãi đá cổ nằm xen lẫn khá độc đáo. 

 

 

Bãi đá cổ tại Sapa với nhiều hình thù và vết tích kì lạ, là nơi chứa đựng những dấu tích và giá trị của lịch sử, là điểm đến không chỉ thu hút những nhà nghiên cứu mà còn là địa chỉ du lịch hấp dẫn thu hút du khách gần xa.

 

 

6. Bản Tả Phìn

Tuy không nổi tiếng bằng bản Cát Cát, nhưng bản Tả Phìn cũng là một trong 10 địa chỉ du lịch đắt giá nhất tại Sapa năm 2019. Nằm cách thị trấn Sapa chừng 17km, bản Tả Phìn là nơi hội tụ của những nét đặc sắc nhất trong văn hóa của cộng đồng dân tộc người Dao Đỏ. Đến với bản Tả Phìn, du khách không chỉ được khám phá nét đẹp nguyên sơ và nguyên vẹn của bản làng vùng cao Tây Bắc; mà còn được tìm hiểu về những phong tục tập quán lâu đời hay tham quan những hang động vô cùng kì bí.

 

 

 

7. Thác Bạc

Từ trung tâm thị trấn Sapa, đi về phía Tây chừng 12km bạn sẽ được chiêm ngưỡng vẻ đẹp kì ảo của ngọn Thác Bạc hùng vĩ. Nằm ở độ cao trên 200m, ngày đêm ào ào chảy xuống những dòng thác tung bọt trắng xóa, Thác Bạc là địa chỉ du lịch hấp dẫn, đặc biệt đối với những vị khách yêu thiên nhiên, muốn được hòa mình vào với cảnh sắc của núi rừng và không gian mát lành của nước non Tây Bắc.

 

 

 

8. Cổng trời

Cổng trời Sapa tuy không nổi tiếng bằng cổng trời Quản Bạ tại Hà Giang, nhưng vẫn là điểm đến được nhiều khách du lịch nhắc tới và vô cùng yêu thích. 

 

 

Đường lên cổng trời Sapa khá ngoằn nghoèo và uốn lượn; nhưng khi lên được đến nơi và đứng tại đây mới cảm nhận được rõ ràng vẻ đẹp hùng vĩ của thiên nhiên và đất trời Sapa. Những thửa ruộng bậc thang kì vĩ hay đỉnh Fansipan giữa lưng chừng trời đều như được trải dài ra trước mắt.

9. Hang Tiên

Hang Tiên là thắng cảnh nằm tại xã Bảo Nhai, được ví như vịnh Hạ Long thu nhỏ tại miền rừng núi Tây Bắc. Đến với nơi đây, du khách sẽ được ngắm cảnh và đắm mình trong suối Tiên; tham quan hang động và cầu sức khỏe, may mắn.

 

 

 

10. Cốc San

Hệ thống thác nước và hang động Cốc San thực sự rất hùng vĩ, là điểm đến bạn đừng nên bỏ qua nếu muốn chuyến đi được trọn vẹn. Đây là điểm du lịch được nhiều du khách yêu thích bởi sự hoang sơ và bình yên hơn cả. Những hang động kì vĩ cùng dòng thác uốn lượn giữa núi rừng càng làm cho cảnh sắc nơi đây thêm nhẹ nhàng và khoáng đạt.

 

 

 

Tham khảo:

---> Tour Du Lịch Sapa Giá Tốt Nhất

subcribe-phone

Gọi điện để được tư vấn

035.889.5689

0762.497.268

Hoặc gửi email đến địa chỉ info.mercitour@gmail.com để được hỗ trợ

Go to top