Đóng

Đăng nhập

Đóng

Đăng ký

Đóng

Quên mật khẩu

10 nhà hàng nức tiếng nhất Seoul Hàn Quốc (Phần 1)

Tới Seoul Hàn Quốc, ngoài việc vui chơi, ngắm nhìn những khung cảnh tuyệt vời thì thưởng thức văn hóa ẩm thực của người dân nơi đây cũng là một điều mà chắc chắn bạn sẽ hối tiếc nếu bỏ qua. Vậy đi đâu, ăn gì trong chuyến hành trình trải nghiệm ẩm thực xứ Hàn nào? Để trả lời câu hỏi này thì hãy cùng khám phá danh sách 10 nhà hàng xịn nhất Seoul nhé!!!

10 nhà hàng phục vụ đồ ăn ngon nhất Seoul Hàn Quốc

Tổng hợp 10 nhà hàng với những món ăn đỉnh cấp nhất Seoul - Hàn Quốc

Người Seoul có phong cách sống khá giống Sài Gòn, khi mà các tiệm ăn uống hay địa điểm vui chơi luôn là nơi lui tới thường xuyên của họ sau một ngày dài mệt mỏi. Chính vì vậy mà tới Seoul, bạn có thể sẽ bị choáng ngợp với sự đông đúc của hệ thống nhà hàng, quán bar, sạp bán hàng tại nhiều con đường. Để lọc ra trong hàng tá những địa điểm đó một vài nhà hàng để có thể thưởng thức món ăn Hàn Quốc một cách xịn nhất thì siêu siêu khó. Nhưng đừng lo, danh sách 10 nhà hàng ngon nhất Seoul Hàn Quốc này đảm bảo sẽ giúp bạn trong việc tính toán chuyến đi cho phù hợp với quỹ thời gian của mình.

1. Nhà hàng Song Jook Heon

Nằm đầu tiên trong danh sách là nhà hàng Song Jook Heon. Đây là hàng nổi tiếng tại Hàn Quốc chuyên phục vụ những bữa yến tiệc Hanjeongsik truyền thống và những món ăn sang trọng mang đậm phong cách của xứ sở kim chi. Đây là loại hình ăn uống sang trọng bậc nhất ở đất nước này.

Bữa tiệc Hanjeongsik thịnh soạn tại nhà hàng Song Jook Heon

Nếu bạn chưa biết thì Hanjeongsil là một bữa ăn bao gồm các món truyền thống được bày biện một cách bắt mắt theo phong cách cổ truyền, sang trọng, đa dạng và phong phú. Dù thành phần phong phú nhưng chủ yếu sẽ vẫn xoay quanh chủ đề về các món thịt, cá hay lẩu thập cẩm (thay đổi theo mùa)…tất cả tạo lên 1 bàn yến tiệc xa hoa, giống như là dành phục vụ vua chúa. Bạn sẽ khá bất ngờ khi biết với thực đơn một bữa yến tiệc Hanjeongsil thì đầu bếp phải chuẩn bị tới 30 món, chỉ nghe đã thấy sang chảnh rồi phải không.

Bạn có thể thưởng thức bữa ăn hoàng gia này tại nhà hàng Song Jook Heon, địa chỉ 37-1 Unni-dong, Jongro-gu, Seoul.

2. Nhà hàng Byeokje Galbis

Nếu tới Hàn Quốc mà không thử các món ăn làm từ thịt bò thì bạn sẽ phải tiếc hùi hụi đấy. Khi nói về thịt bò tại Seoul thì không thể không kể tới Byekje Galbi, một nhà hàng hoạt động lâu đời với menu chính là các món ăn từ thịt bò, nổi bật là món lườn nướng galbi, thịt nướng barbecue nổi tiếng. Những lát thịt bò thái mỏng được nướng thơm phức ngay tại bàn trong khi dùng bữa.

những món ăn từ thịt bò của nhà hàng Byeokje Galbis

Nhà hàng Byeokje Galbis với những món ăn làm từ thịt bò

Có thể miêu tả nhà hàng Byeokje Galbis như là một nhà hàng sang trọng, tinh tế và uy tín. Chất lượng thịt bò ở đây thì bạn không cần phải lăn tăn, tất cả bò giết thịt ở đây đều được nuôi tại nông trại Pocheon do chính nhà hàng sở hữu, đàn bò được chăm sóc theo những tiêu chuẩn đặc biệt giúp chất lượng thịt luôn mềm và thơm ngon.

Bạn có thể tìm thấy  Byeokje Galbis tại 1-4, Yangjae-daero 71-gil, Songpa-gu, Seoul.

3. Nhà hàng Eulji Myun Oak

Mỳ lạnh, hay còn gọi với cáí tên Hàn Quốc là Naeng Myeon là món ăn quảng bá hình ảnh ẩm thực Hàn Quốc tới với người xem qua những bộ phim truyền hình. Món mỳ lạnh được làm từ bột yến mạch hoặc khoai tây, dưới lên một lớp nước dùng làm từ thịt bò, ăn lạnh với dưa chuột, trứng luộc hoặc mù tạt, đôi lúc món này sẽ có thêm thịt bò om. Người Hàn Quốc quan niệm món ăn này tốt cho sức khỏe, giúp kéo dài tuổi thọ.

nhà hàng Eulji Myun Oak nổi tiếng với món mỳ lạnh

Nhà hàng Eulji Myun Oak nổi tiếng với món mỳ lạnh

Nhà hàng Eulji Myun Oak vốn đã có 30 năm kinh nghiệm trong nghề phục vụ mì lạnh nên mang một hương vị  gần gũi như gia đình cho bất kì người dân Seoul nào.

Bạn có thể tìm thấy một tô mỳ lạnh ngon tuyệt tại địa chỉ: 177-1 Yipjung-dong, Jung-gu, Seoul

4. Nhà hàng Imun Seolleontang

Xuất hiện tại Seoul khá sớm, từ năm 1907, được biết tới như một nhà hàng lâu đời nhất mảnh đất Seoul, nhà hàng Imun Selleotang đã đi cùng thành phố qua biết bao nhiêu sự biến động. Món chính mà nhà hàng phục vụ là Seolleotang – canh thịt bò hầm từ xương và ức bò trong nhiều giờ đồng hồ với những gia vị bí mật đi kèm. Nước canh thành phẩm có màu trắng, được ăn với bún hoặc cơm cùng với kim chi và củ cải.

nhà hàng Imun Seolleontang với món canh hầm xương

Món canh thịt bò hầm xương béo ngậy tại nhà hàng Imun Seolleontang

Nếu có nhã hứng thì hãy ghé Imun Selleotang tại địa chỉ Seoul-si Jongno-gu Gongpyeong-dong 46 nhé.

5. Nhà hàng Si Hwa Dam

Mang cái danh xưng bảo tàng ẩm thực Hàn Quốc, Si Hwa Dam là một nhà hàng, cũng là một buổi triển lãm nữa. Nếu tìm hiểu sâu hơn, bạn có thể biết được cái tên nhà hàng có ý nghĩa là “luận bàn thơ ca, hội họa”. Chính vì vậy mà đồ ăn nơi đây cũng được chế biến theo phong cách tinh tế, với bàn tay tỉ mỉ của vị đầu bếp.

nhà hàng si Hwa dam với những món ăn sống động

Nhà hàng Si Hwa Dam như một tác phẩm nghệ thuật trong từng chi tiết nhỏ

Bạn có thể thấy Si Hwa Dam ở ngay khu thợ thủ công truyền thống trên dãy phố Insadong. Cụ thể là 5-5 Itaewon-dong, Yongsan-gu, Seoul

Hi vọng những chia sẻ phía trên của Mercitour tạo động lực cho chuyến đi Hàn Quốc sắp tới của bạn. Nếu bạn quan tâm có thể xem qua những gói du lịch Hàn Quốc vô cùng ưu đại của tụi mình TẠI ĐÂY.

Hẹn gặp lại bạn trong phần 2 của bài viết!

Xem thêm:

Xục xạo tất tần tật nhà hàng Hàn Quốc

10 nhà hàng nức tiếng nhất Seoul Hàn Quốc (Phần 2)

subcribe-phone

Gọi điện để được tư vấn

035.889.5689

0762.497.268

Hoặc gửi email đến địa chỉ info.mercitour@gmail.com để được hỗ trợ

Go to top